5 lý do sản phẩm máy massage mắt này được nhiều người yêu thích

Thiết bị này có chức năng nhiệt, nén mắt bằng áp suất khí, rung, kèm theo âm nhạc được cá nhân hóa thông qua kết nối Bluetooth.

KingTech là thương hiệu Việt, tập trung vào lĩnh vực cung cấp thiết bị massage cá nhân. Chiếc máy massage mắt được họ thiết kế nhằm mục đích giúp bạn thư giãn và phục hồi tinh thần – thể chất sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

5 lý do sản phẩm máy massage mắt này được nhiều người yêu thích- Ảnh 1.

5 lý do nên sử dụng máy massage mắt:

Thiết bị được nhiều người yêu thích bởi các công dụng cụ thể sau:

1. Hỗ trợ giảm căng thẳng và đau đầu:

Hầu hết chúng ta đã từng trải qua một dạng đau đầu nào đó trong đời. Một số có thể là đau đầu do áp lực, đau đầu do căng thẳng hoặc thậm chí là đau nửa đầu. Mọi người đều biết cơn đau đầu gây khó chịu như thế nào.

Mặc dù không chữa khỏi căn nguyên gây đau đầu nhưng thiết bị này có thể giúp bạn thư giãn, giảm bớt căng thẳng từ đó cũng giúp cơn đau đầu được cải thiện đáng kể

Máy massage mắt KingTech thực hiện điều này bằng cách tác động lực nén và nhiệt vào các vùng điểm kích hoạt và thay đổi đường dẫn cảm giác của não bộ. Chức năng massage nén và nhiệt buộc tâm trí bạn tập trung vào các kích thích khác, ngăn cản tâm trí bạn nghĩ về cơn đau.

5 lý do sản phẩm máy massage mắt này được nhiều người yêu thích- Ảnh 2.

2. Giảm mỏi mắt

Trong thời đại ngày nay, hầu hết tất cả chúng ta đều sử dụng máy tính hoặc thiết bị vài giờ mỗi ngày. Thậm chí ngay cả khi bạn đang đọc điều này, bạn cũng đang nhìn vào màn hình thiết bị. Việc này đòi hỏi cơ mắt phải làm việc rất nhiều để duy trì sự tập trung và tiếp tục hoạt động tối ưu.

Mặc dù các cơ này không nhanh chóng hoặc dễ dàng mệt mỏi, nhưng khi bị kích thích quá mức, chúng sẽ mất sức chịu đựng và có thể cảm thấy “đuối” hoặc căng thẳng. Vì vậy, giống như bất kỳ cơ nào khác được hưởng lợi từ massage xoa bóp, các cơ bao quanh mắt chắc chắn cũng sẽ đánh giá cao điều đó.

Máy massage mắt KingTech sẽ ép xung quanh mắt trên cơ quanh mắt. Nói rõ hơn, nó không phải là xoa bóp trực tiếp nhãn cầu thực sự mà là các cơ xung quanh nó và ở hai bên thái dương. Bằng cách tác dụng lực nén vào đây, cơ có thể nhận được nhiều lưu lượng máu hơn, điều này hỗ trợ mắt phục hồi, đặc biệt là sau một ngày dài làm việc tại văn phòng.

5 lý do sản phẩm máy massage mắt này được nhiều người yêu thích- Ảnh 3.

3. Hỗ trợ giúp bạn tươi tắn hơn

Những lợi ích với sắc đẹp của quá trình massage mắt sẽ là điều khiến bạn ngạc nhiên.

Sản phẩm giúp giảm mệt mỏi, áp lực từ cuộc sống, từ đó giúp ta tươi tắn, rạng ngời hơn.

4. Cải thiện giấc ngủ

Máy massage mắt KingTech KY-925 cũng có thể mang lại lợi ích cho chất lượng giấc ngủ của bạn bằng cách giúp bạn thư giãn sau một ngày dài. Thiết bị này sẽ đưa bạn vào trạng thái bình tĩnh khi chuẩn bị đi ngủ.

Nên sử dụng máy massage mắt 15 phút trước khi ngủ để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Với khả năng sưởi ấm, nén và chặn ánh sáng, sản phẩm thực sự cho phép bạn ngắt kết nối với thế giới bên ngoài vài phút và chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon.

5. Thúc đẩy việc tự chăm sóc bản thân

Máy massage KingTech KY-925 thúc đẩy việc tự chăm sóc bản thân bằng cách tạo ra một môi trường để thư giãn và thay đổi nhịp sống.

Thiết bị này rất lý tưởng cho những lúc bạn đang giữa ngày bận rộn và cần ngắt kết nối trong 5-10 phút.

Trong một cuộc sống có thể có nhịp độ phấn đấu không ngừng nghỉ, máy massage mắt KingTech mang đến cho bạn một cách dễ dàng để tạm dừng, hít thở và giảm căng thẳng ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn cần!

Hãy nhớ rằng, bạn phải chăm sóc bản thân để chăm sóc người khác và thậm chí chỉ cần thêm vài phút cũng có thể đi được một chặng đường dài.

II. Kết Luận:

Máy massage mắt KingTech KY-925 là một sản phẩm phù hợp để bổ sung vào danh sách sản phẩm phục hồi và chăm sóc của bạn. Sản phẩm giúp tâm trí và cơ thể bạn thư giãn sau một ngày vất vả hoặc căng thẳng!

Hiện, sản phẩm máy massage mắt KingTech đang có sẵn trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, …. Tham khảo thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://kingtechcare.vn/shop/kingtech-ky-925/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *