Hành trình xây dựng thương hiệu Dr.Trần Quyết – “bàn tay vàng” kiến tạo dáng mũi Asform

Nếu như đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì dáng mũi quyết định đến 80% nhan sắc của khuôn mặt. Trong phong thủy quan niệm, dáng mũi đẹp cũng mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, bác sĩ Trần Bảo Quyết và Viện Thẩm mỹ IQueen luôn nằm trong danh sách địa chỉ nâng mũi uy tín và đẹp tại Hà Nội.

Hành trình xây dựng thương hiệu Dr.Trần Quyết - "bàn tay vàng" kiến tạo dáng mũi Asform- Ảnh 1.

Khách hàng được trải nghiệm công nghệ Plasma sau phẫu thuật và sau cắt chỉ

Làm đẹp và sứ mệnh dựa trên cốt lõi sự tận tâm

Bác sĩ Trần Bảo Quyết tốt nghiệp Bác sĩ Học viện Quân y, chứng chỉ Phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ do Đại học Y Hà Nội cấp, là thực tập sinh chuyên ngành Thẩm mỹ tại một số bệnh viện lớn.

Anh từng có nhiều năm tu nghiệp chuyên môn tại Hàn Quốc. Khi trở về nước, bằng kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm có được tại xứ sở kim chi, anh không ngừng cải thiện để nâng cao tay nghề.

BS Trần Bảo Quyết luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp tối ưu nhất để mang đến cho khách hàng sắc diện hoàn hảo.

Anh cũng là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định thực hiện các dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi Asform – dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Hành trình xây dựng thương hiệu Dr.Trần Quyết - "bàn tay vàng" kiến tạo dáng mũi Asform- Ảnh 2.

Bác sĩ Trần Bảo Quyết hiện là Giám đốc chuyên môn Viện Thẩm mỹ Iqueen

Dưới góc độ của chuyên gia thẩm mỹ, BS Trần Bảo Quyết cho hay: “Hành trình để sở hữu chiếc mũi đẹp không phải với khách hàng nào cũng thuận lợi bởi không phải ai cũng gặp đúng được bác sĩ có tay nghề cao. Với anh, tiêu chí làm đẹp đầu tiên là an toàn và tôn chỉ của anh là “Chi tiết tạo nên sự khác biệt”.

Với quãng thời gian nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, bác sĩ Trần Bảo Quyết đã kiến tạo nên hàng triệu dáng mũi đẹp cho khách hàng ở khắp mọi miền Tổ quốc, trong và ngoài nước.

Hướng tới sự bền vững, đem lại trải nghiệm tối ưu cho từng khách hàng

Khó tính – Cầu toàn trong công việc nhưng với khách hàng lại vô cùng chân thành, giản dị và tận tâm. Đó chính là những nét đặc trưng của bác sĩ Trần Bảo Quyết ngay từ khi anh bắt tay vào công việc làm đẹp cho mọi người xung quanh.

Hơn 10 năm gắn bó với công việc mong muốn mang đến sắc diện hoàn hảo cho khách hàng, bác sĩ đã từng “giải cứu” vô số các ca mũi hỏng, biến chứng như tụt sụn, lộ sụn, lệch vẹo thậm chí suýt hoại tử do làm tại các cơ sở không đảm bảo, không được cấp phép.

Với bác sĩ Trần Quyết, làm đẹp luôn đặt tiêu chí an toàn và hài hòa lên hàng đầu.

Bác sĩ Trần Quyết và các cộng sự luôn tâm niệm sự uy tín tạo nên lòng tin yêu của khách hàng với phòng khám, sự nỗ lực và tận tâm với nghề bác sĩ thẩm mỹ tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Sự hài lòng đó đến từ tay nghề chuyên môn của bác sĩ, sự tận tâm chu đáo của đội ngũ tư vấn viên, điều dưỡng viên, chăm sóc khách hàng…

Viện Thẩm mỹ IQUEEN luôn chú trọng đầu tư về mặt cơ sở vật chất, các máy móc trang thiết bị hiện đại và tối ưu nhất để đảm bảo đem tới những giải pháp làm đẹp tối ưu và hiệu quả tới khách hàng.

Đến nay, sau một hành trình xây dựng và phát triển, thương hiệu BS Trần Quyết trong ngành thẩm mỹ đã trở thành cái tên uy tín trong lòng khách hàng trong và ngoài nước.

Hành trình xây dựng thương hiệu Dr.Trần Quyết - "bàn tay vàng" kiến tạo dáng mũi Asform- Ảnh 3.

BS Trần Bảo Quyết trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Dáng mũi ASFORM mà bác sĩ Trần Quyết kiến tạo chính là bệ phóng cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, mọi công việc có thêm sự tự tin để thành công hơn.

Chia sẻ sau khi làm đẹp với BS Trần Bảo Quyết, Top 10 Miss Charm 2022 Lưu Phương Anh cho biết: “Dáng mũi và đôi mí đẹp do BS Trần Quyết thực hiện là một trong những yếu tố mang đến may mắn cho em, giúp em lọt Top 10 cuộc thi cũng như nhiều may mắn và thuận lợi cho em, trong cuộc sống, công việc cũng như chuyện tình cảm”.

Bác sĩ Trần Bảo Quyết cho hay anh luôn không ngừng tìm tòi và trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Có những công việc ngày nào cũng lặp lại nhưng chẳng bao giờ nhàm chán bởi mỗi khách hàng đến với anh là một nỗi niềm, một câu chuyện riêng. Làm đẹp là cách để tự tin vào bản thân, trở thành phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình.

Dr Trần Quyết – Viện Thẩm mỹ IQUEEN

– Hotline: 0968 857 989 & 0901 111 689

– Địa chỉ: 10 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – Hà Nội

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/bstranquyet.bvtmhathanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *