Niềng răng giá bao nhiêu? Gợi ý địa chỉ uy tín

Niềng răng giá bao nhiêu?

Dạo một vòng thị trường nha khoa, có thể thấy chi phí niềng răng có sự chênh lệch nhất định giữa các phòng khám, bệnh viện, các địa chỉ nha khoa khác nhau. Mức chênh lệch có thể nằm trong khoảng từ 5-7 triệu/ liệu trình.

Niềng răng giá bao nhiêu? Gợi ý địa chỉ uy tín- Ảnh 1.

Thăm khám và tư vấn kỹ càng về chi phí giúp khách hàng lựa chọn phương pháp phù hợp

Tuy nhiên, một số phòng khám nhỏ lẻ lại đưa ra mức giá niềng răng rẻ đến bất ngờ chỉ từ 10 – 15 triệu/ liệu trình khiến nhiều người hoang mang.

Theo bác sĩ CKII. Nguyễn Thị Thái (Dr. Thái Nguyễn Smile) – Giám đốc chuyên môn nha khoa ViDental cho biết: “Chi phí niềng răng 30 – 120 triệu đồng là mức giá phù hợp, sẽ còn có những trường hợp niềng răng phức tạp giá cao hơn rất nhiều. Chỉnh nha là một kỹ thuật nha khoa phức tạp, yêu cầu bác sĩ trình độ cao, máy móc hiện đại và sự cam kết bảo hành lâu dài, chính vì thế nếu lựa chọn niềng giá rẻ sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ biến chứng nguy hiểm.”

5 yếu tố tác động đến giá niềng răng

Thực tế niềng răng giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào 5 yếu tố sau:

Phương pháp chỉnh nha: Phương pháp niềng răng quyết định phần lớn chi phí dịch vụ: Niềng răng mắc cài kim loại có chi phí thấp nhất (30 – 46,5 triệu đồng); Mắc cài tự buộc giá cao hơn (40 – 55 triệu đồng); Niềng răng trong suốt đắt nhất (60 – 120 triệu đồng).

Độ lệch lạc của răng: Những trường hợp có sai lệch khớp cắn mức độ nghiêm trọng, bác sĩ có thể thực hiện thêm một số thủ thuật liên quan như nong hàm, tách kẽ, minivis khiến chi phí dịch vụ cao hơn so với các trường hợp nhẹ, khoảng 2 – 5 triệu đồng.

Tình trạng răng miệng: Nếu khách hàng bị các bệnh lý như sâu răng, răng khôn mọc ngầm, mọc lệch, viêm nha chu, viêm tủy,…thì cần phải được điều trị dứt điểm trước khi niềng răng và chi trả thêm khoảng 1 – 5 triệu đồng.

Tay nghề bác sĩ, máy móc thiết bị nha khoa: Những nha khoa có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và trang bị những loại máy móc công nghệ cao như: Máy chụp phim CT Cone Beam, Máy quét dấu hàm Itero 5D, SmileStream…thường sẽ có chi phí nhỉnh hơn các đơn vị khác. Tuy nhiên giá trị mà khách hàng nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Niềng răng giá bao nhiêu? Gợi ý địa chỉ uy tín- Ảnh 2.

Hệ thống thiết bị hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và điều trị nắn chỉnh răng hiệu quả

Chất lượng dịch vụ tại nha khoa: Nhiều nha khoa chú trọng vào đội ngũ chăm sóc, không gian phòng khám, chính sách bảo hành,…giúp cho khách hàng có được trải nghiệm “đáng đồng tiền bát gạo” hơn các đơn vị chỉ tập trung vào chất lượng chỉnh nha.

Niềng răng giá tốt, chất lượng quốc tế tại Nha khoa ViDental

Hiện nay, Nha khoa ViDental là địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng với chính sách giá tốt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Một số chính sách, chương trình niềng răng tiết kiệm đã và đang được đơn vị áp dụng có thể kể đến như:

Trả góp 0 lãi suất: Nha khoa ViDental hỗ trợ khách hàng niềng răng trả góp trong vòng 9 – 12 tháng mà “không mất một đồng lãi”. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30 – 50% chi phí là đã có thể bắt đầu hành trình niềng răng, nâng cấp nụ cười.

Chương trình ưu đãi hàng tháng: Nha khoa thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, giảm đến 30% chi phí, tặng nhiều phần quà nha khoa giá trị vào các dịp đặc biệt trong năm.

Hỗ trợ tài chính từ các quỹ xã hội: Với học sinh, sinh viên, các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, nha khoa ViDental có chương trình hỗ trợ chi phí niềng răng được trích từ Quỹ Nụ cười yêu thương và Quỹ Nha học đường áp dụng cho các trường hợp đặc biệt.

Niềng răng giá bao nhiêu? Gợi ý địa chỉ uy tín- Ảnh 3.

Tại nha khoa ViDental, khách hàng được điều trị 1:1 bởi những chuyên gia kinh nghiệm về chỉnh nha, tốt nghiệp Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội, nhiều chứng chỉ quốc tế và có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm. Kết quả điều trị được cam kết bằng văn bản pháp lý, đảm bảo quyền lợi trong suốt lộ trình niềng cũng là điều khiến khách hàng càng cảm thấy yên tâm hơn.

Được biết, nha khoa cũng đang sử dụng công nghệ niềng răng Vi Smile trong toàn bộ quá trình điều trị để rút ngắn thời gian chỉnh nha, kiểm soát biến chứng và cho phép khách hàng xem trước kết quả sau niềng. Ở mức chi phí hợp lý với nhiều đối tượng, việc sử dụng những công nghệ hiện đại như Vi Smile cũng khiến nha khoa ViDental trở nên khác biệt với nhiều đơn vị nha khoa khác trên thị trường hiện tại.

Niềng răng giá bao nhiêu? Gợi ý địa chỉ uy tín- Ảnh 4.

Bạn đọc quan tâm tới dịch vụ niềng răng tại nha khoa ViDental có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận tư vấn chi phí chi tiết nhất:

Xem ngay: Bảng giá niềng răng tại Nha Khoa ViDental

ViDental – Hệ thống nha khoa chuẩn Quốc tế

Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0987 933 309

Website: https://nhakhoavidental.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *