Cell Fusion C và hành trình giúp phụ nữ Việt thêm tự tin

Sản phẩm làm đẹp được ví như “lãnh địa” khổng lồ của phụ nữ. Song, cũng chính sự phong phú và đa dạng này vô hình trung khiến phái đẹp lạc lối trong vô vàn lựa chọn. “Nên sử dụng sản phẩm xuất xứ từ đâu?”, “Kết hợp các loại kem chống nắng, dưỡng ẩm, dưỡng trắng sao cho đúng?”, “Có phải mỹ phẩm càng đắt tiền càng tốt?”… là điều bất cứ phụ nữ nào cũng từng tự hỏi ít nhất một lần. Cell Fusion C ra đời như một giải pháp cho những thắc mắc đó.

Tôn vinh vẻ đẹp từ bên trong

Được Success Together phân phối độc quyền và chính thức tại Việt Nam từ tháng 9/2017, nhưng thương hiệu Cell Fusion C đã gây tiếng vang ở quê nhà Hàn Quốc cũng như các thị trường lớn trên thế giới từ lâu.

Cell Fusion C và hành trình giúp phụ nữ Việt thêm tự tin- Ảnh 1.

Cell Fusion C là thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc có tuổi đời hơn 20 năm.

Xuất phát điểm là một phòng khám da liễu nhỏ, năm 2001, đội ngũ sáng lập Cell Fusion C nhận thấy chưa có nhãn hàng nào ra mắt một bộ sản phẩm chăm sóc da sau điều trị thẩm mỹ một cách chuẩn hóa. Vì vậy, sau thời gian dài nghiên cứu, hãng cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc phục hồi da yếu, tổn thương sau liệu trình điều trị chuyên sâu tại các phòng khám.

Thời điểm đó, đội ngũ chuyên gia da liễu chất lượng trong và ngoài nước kết hợp các công nghệ độc quyền tiên tiến đã tạo nên tiền đề vững chắc để Cell Fusion C từng bước tạo dựng tên tuổi trên thị trường.

Cell Fusion C mang sứ mệnh tôn vinh làn da và sắc đẹp của phụ nữ. Song, đó không phải vẻ đẹp bên ngoài nhờ những lớp trang điểm, che phủ trên da, mà phải xuất phát từ sự tự tin sâu bên trong một làn da khỏe mạnh. Vẻ đẹp được cho là hoàn mỹ đó được tạo nên bởi những sản phẩm, có thể giải quyết các vấn đề về da dù chỉ là nhỏ nhất.

Chỉ khi sở hữu một làn da khỏe mạnh từ bên trong, phụ nữ mới tự tin tỏa sáng để thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ đâu. Triết lý đó đã đi theo Cell Fusion C từ những ngày đầu như một kim chỉ nam. Trải qua hơn 20 năm phát triển, độ lan tỏa của thương hiệu ngày càng rộng rãi, với việc có mặt tại hơn 4.000 bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, hơn 18.000 bệnh viện thẩm mỹ trên toàn cầu và được phân phối chính thức tới 42 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Trải nghiệm chu trình chăm sóc toàn diện

Không khó để nhận thấy sự xuất hiện của các sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu Cell Fusion C tại những cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn tại Việt Nam. Đặc biệt trong đó phải kể đến những dòng kem chống nắng, kem dưỡng ẩm sau rửa mặt, serum dưỡng da… được phụ nữ tin dùng nhờ thành phần tự nhiên, phù hợp đặc tính làn da phụ nữ Á Đông, hiệu quả nhanh chóng, giá thành hợp lý…

Vừa qua sự kiện ra mắt bộ sản phẩm “bộ 3 tinh gọn” diễn ra từ 15/3 đến 17/3, quy tụ hơn 50 KOL, KOC nổi tiếng như beauty blogger An Phương, bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên, … đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Aeon Mall Bình Tân.

Cell Fusion C và hành trình giúp phụ nữ Việt thêm tự tin- Ảnh 2.

Beauty blogger An Phương chia sẻ về trải nghiệm sử dụng “bộ 3 tinh gọn”.

Cell Fusion C và hành trình giúp phụ nữ Việt thêm tự tin- Ảnh 3.

“Bộ 3 tinh gọn” sở hữu 2 hoạt chất quan trọng là Vitamin C và Niacinamide.

“Bộ 3 tinh gọn” mới ra mắt của Cell Fusion C đáp ứng một quy trình tối giản, đủ cho cả 3 bước làm sạch, dưỡng da và chống nắng. Đây hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng của phụ nữ Việt mong muốn có một giải pháp dưỡng trắng da, giải quyết vấn đề về da một cách đơn giản và hiệu quả.

Công ty TNHH Success Together phân phối độc quyền thương hiệu Cell Fusion C, Cell Fusion C Expert tại Việt Nam, đang tuyển nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Hotline: 028.628.16666

Website: https://cellfusioncvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cellfusioncvietnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *