Sản phẩm chứa chiết xuất nhau thai ngựa chất lượng Nhật Bản có mặt tại Việt Nam

Tiêu chuẩn chất lượng mới cho nhau thai ngựa

Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu được đăng trên trang NCBI thuộc National Institutes of Health (NIH) đưa ra rằng, chiết xuất nhau thai ngựa có tác dụng làm giảm tổng hợp melanin và hàm lượng melanin trong da người và có thể được sử dụng như một chất bổ sung thực phẩm hiệu quả để hỗ trợ duy trì chất lượng da người. 

Nhằm giữ được nhiều hoạt chất tốt và phát huy tác dụng tối đa của nhau thai ngựa, các nghiên cứu của đại học Kyushu và đại học Kinki Nhật Bản đã nghiên cứu chiết xuất ra nhau thai ngựa nguyên chất nồng độ cao (Pure Placenta).

Pure Placenta được chiết xuất từ nhau thai của những con ngựa được nuôi thả tự nhiên tại vùng đồng bằng Aghentina đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của EU. Nhau thai sau khi thu được sẽ đông lạnh cấp tốc, vận chuyển bằng hàng không về Nhật Bản để đưa vào nghiên cứu và sản xuất.

Sản phẩm chứa chiết xuất nhau thai ngựa chất lượng Nhật Bản có mặt tại Việt Nam- Ảnh 1.

Quá trình nghiên cứu và sản xuất nhau thai ngựa nguyên chất Pure Placenta đều được các nhà khoa học thuộc hai trường đại học Kyushu và Kinki thực hiện theo tiêu chuẩn Clinic, gọi là Placenta Clinic. Đồng thời áp dụng công nghệ enzyme để cho ra Pure Placenta có độ tinh khiết nhất, độ đậm đặc tối đa đồng thời có kích thước phân tử tối ưu cho quá trình hấp thu qua đường tiêu hóa. Nhờ vậy, nhau thai ngựa nguyên chất sẽ có tính an toàn cao và mang đến tác dụng nhanh, hiệu quả cao.

Phương pháp chiết Pure Placenta có enzyme này còn có ưu điểm là giúp biến đổi và khử mùi tốt hơn mà không làm mất đi các thành phần hiệu quả có trong nhau thai ngựa.

Sản phẩm chứa chiết xuất nhau thai ngựa chất lượng Nhật Bản có mặt tại Việt Nam- Ảnh 2.

Nghiên cứu hiệu quả làm sáng da & phục hồi da tươi trẻ của nhau thai ngựa

Với hàm lượng lớn dưỡng chất tác động lên da, nhau thai ngựa Pure Placenta hỗ trợ ngăn chặn nguy cơ sản sinh các gốc tự do, giảm thiểu các tổn thương tế bào do tia UV và lão hóa gây nên, từ đó kiểm soát dược hắc tố melanin, hỗ trợ giảm mờ thâm nám và giúp sáng da.

Đồng thời, Pure Placenta còn có thể tái tạo mô mới từ tầng hạ bì, thúc đẩy sản sinh hyaluronic acid và collagen, từ đó giúp săn chắc cơ, giảm thiểu nếp nhăn và ổn định cấu trúc nền da.

Theo nghiên cứu của đại học Kyushu và đại học Kinki Nhật Bản, sử dụng Pure Placenta hòa tan trong nước và dung môi cho thấy thành phần này có khả năng ức chế sản xuất melanin khoảng 20% ở các nồng độ thử nghiệm. Các thí nghiệm cũng chỉ ra nhau thai ngựa nguyên chất chứa các thành phần thúc đẩy sản sinh Collagen và Hyaluronic Acid, đồng thời ức chế hoạt tính của Elastase (enzyme gây ức chế sản sinh Elastin) từ 20 đến 60%.

Cải thiện làn da với TPBVSK Haruki Placenta Beauty Drink

TPBVSK Haruki Placenta Beauty Drink là sản phẩm hội tụ những hiệu quả của nhau thai ngựa Pure Placenta. Sản phẩm TPBVSK Haruki Placenta Beauty Drink đã nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia Nhật Bản.

Bên cạnh thành phần nhau thai ngựa, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần khác như chiết xuất Maca, chiết xuất hoa anh đào, nước ép kiwi, mật ong nguyên chất, sữa ong chúa và thực vật lên men. Những thành phần này không chỉ hỗ trợ giảm sạm nám và tàn nhang cho da trắng sáng, mà còn hỗ trợ tăng cường độ ẩm, nhờ đó hỗ trợ giảm nếp nhăn và chống lão hóa, giữ cho làn da luôn hồng hào và căng mịn.

Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự vượt trội của TPBVSK Haruki Placenta, để mỗi ngày trôi qua, bạn luôn tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống xuân thì.

Sản phẩm chứa chiết xuất nhau thai ngựa chất lượng Nhật Bản có mặt tại Việt Nam- Ảnh 3.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm trên thị trường:

Công ty Cổ phần Mirai Care

Website: harukibeauty.vn

Địa chỉ: 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 18008144

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin tài trợ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *