Bệnh viện An Thịnh tiên phong ứng dụng công nghệ mới, làm chủ kỹ thuật hiện đại – bệ phóng vững chắc bứt phá tỷ lệ thành công

Vô sinh hiếm muộn không chỉ là nỗi lo của các cặp vợ chồng mà còn đang trở thành gánh nặng của ngành y tế. Đón đầu xu hướng vô sinh hiếm muộn ngày càng gia tăng và trẻ hóa, nhiều kỹ thuật công nghệ hiện đại trong thăm khám, điều trị hỗ trợ sinh sản được ứng dụng tại Bệnh viện An Thịnh, trở thành bệ phóng vững chắc giúp ươm mầm hạnh phúc cho những cặp vợ chồng hiếm muộn.

Bệnh viện An Thịnh tiên phong ứng dụng công nghệ mới, làm chủ kỹ thuật hiện đại - bệ phóng vững chắc bứt phá tỷ lệ thành công- Ảnh 1.

Hàng ngàn em bé khỏe mạnh đã ra đời từ IVF An Thịnh

An Thịnh làm chủ công nghệ kỹ thuật hiện đại bứt phá tỷ lệ thành công

Trước thực tế nhu cầu “tìm con” của các cặp đôi ngày càng lớn; Bệnh viện An Thịnh luôn nỗ lực không ngừng áp dụng các kỹ thuật điều trị vô sinh mới trong khu vực và thế giới nhằm tạo ra những “đột phá” nâng cao tỷ lệ thành công, đóng góp tích cực vào sự phát triển của lĩnh vực thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam. Tại phòng Lab hiện đại đạt chuẩn ISO 6, đảm bảo điều kiện vô trùng và được đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, đội ngũ chuyên gia đã trực tiếp thực hiện các kỹ thuật cao cấp:

Bệnh viện An Thịnh tiên phong ứng dụng công nghệ mới, làm chủ kỹ thuật hiện đại - bệ phóng vững chắc bứt phá tỷ lệ thành công- Ảnh 2.

Những kỹ thuật công nghệ hiện đại được áp dụng tại IVF An Thịnh

Bệnh viện An Thịnh tiên phong ứng dụng công nghệ mới, làm chủ kỹ thuật hiện đại - bệ phóng vững chắc bứt phá tỷ lệ thành công- Ảnh 3.

Hệ thống phòng Lab An Thịnh được chú trọng đầu tư

Công nghệ ICSI là kỹ thuật bơm tinh trùng vào bào tương noãn nhằm hỗ trợ cho sự thụ tinh của trứng và tinh trùng. Với công nghệ này, thay vì cấy trứng với hàng trăm tinh trùng, thì với một tinh trùng duy nhất được tiêm trực tiếp vào trứng, và tinh  trùng được chọn lựa là tinh trùng tốt nhất về mặt hình thái cũng như khả năng di động.

Nuôi phôi bằng Timelapse tích hợp trí tuệ nhân tạo AI cũng là một trong những công nghệ tân tiến được áp dụng tại Lab An Thịnh. Với Timelapse, sau khi phôi thụ tinh sẽ được chuyển vào tủ nuôi cấy Timelapse – Nơi môi trường được mô phỏng như tử cung của người mẹ. Trong suốt quá trình phát triển phôi sẽ liên tục được camera gắn trên tủ cấy Timelapse quan sát và ghi lại. Thông qua các hình ảnh được chụp lại, thuật toán AI của phần mềm đánh giá phôi trí tuệ nhân tạo sẽ hỗ trợ các chuyên gia đánh giá và lựa chọn được phôi có tiềm năng nhất. Cùng với đó giúp tránh được các yếu tố bất lợi bên ngoài tác động đến quá trình phát triển của phôi.

Bệnh viện An Thịnh tiên phong ứng dụng công nghệ mới, làm chủ kỹ thuật hiện đại - bệ phóng vững chắc bứt phá tỷ lệ thành công- Ảnh 4.

Hệ thống tủ nuôi cấy Timelapse tân tiến được sử dụng tại Lab An Thịnh

Sàng lọc phôi tiền làm tổ PGT hay còn gọi là kỹ thuật phân tích di truyền trước chuyển phôi cũng được áp dụng tại An Thịnh giúp cho bác sĩ và các cặp vợ chồng có thể lựa chọn được phôi có chất lượng tốt về di truyền trước khi chuyển phôi vào người mẹ. Ngoài ra, còn làm tăng khả năng đậu thai, giảm nguy cơ sảy thai và giúp cho trẻ sinh ra được khỏe mạnh, không mắc phải những hội chứng di truyền đã sàng lọc.

Việc sử dụng Công nghệ PR-Plasma để điều trị thiểu sản niêm mạc tử cung, trẻ hóa buồng trứng trong phác đồ IVF tại Bệnh viện An Thịnh cũng góp phần giúp tăng tỷ lệ thành công trong mỗi ca điều trị.

Kỹ thuật hỗ trợ phôi thoát màng bằng Laser được thực hiện bằng cách làm mỏng hoặc làm thủng màng trong suốt trước khi cấy phôi vào tử cung. Kỹ thuật này giúp phôi thoát màng dễ hơn và nhanh hơn, qua đó giúp làm tăng tỉ lệ làm tổ của phôi và tỉ lệ có thai khi làm thụ tinh trong ống nghiệm.

An Thịnh 14 năm nỗ lực ươm mầm, khởi nguồn hạnh phúc

Hàng ngàn em bé mạnh khỏe đã chào đời, mang lại niềm hạnh phúc vô bờ bến cho biết bao gia đình. Bệnh viện An Thịnh không chỉ đạt hiệu quả nhờ định hướng phát triển thông qua việc chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ, kỹ thuật cao mang lại chất lượng điều trị xuất sắc mà còn bởi sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn; giàu kinh nghiệm đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả và tận tâm với khách hàng cùng với dịch vụ chăm sóc hoàn hảo. Đặc biệt Bệnh viện Phụ sản An Thịnh tiếp cận khách hàng với mô hình mang tính đột phá đó là Vòng tròn khép kín với liên chuyên khoa gồm: Hỗ trợ sinh sản – Sản khoa và Chuyên khoa Nhi. Mỗi khách hàng được xây dựng phác đồ cá nhân hóa và đồng hành xuyên suốt trong quá trình thực hiện hỗ trợ sinh sản, mang thai và sinh nở là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao; nhân viên y tế nhiệt huyết.

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Website: https://benhvienanthinh.vn/

Hotline: 096 968 50 55

Địa chỉ: 496 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *