Bí quyết hỗ trợ giúp con phát triển chiều cao

Không là chỉ diễn viên nổi tiếng, Lan Phương còn được biết đến là hot mom truyền cảm hứng khi chia sẻ kiến thức hữu ích, bí quyết nuôi con khéo léo cho các mẹ trong hành trình chăm con. Gần đây, bài đăng của cô về một sản phẩm D3K2 của Việt Nam gây thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm với cộng đồng mẹ bỉm.

Cùng mối quan tâm với các bà mẹ hiện nay, diễn viên Lan Phương hiểu rõ tầm quan trọng của việc bổ sung D3K2 ngay từ khi trẻ mới sinh ra. Đó là D3K2 giúp hấp thu canxi một cách tốt, tránh trường hợp thiếu canxi dẫn đến con chậm mọc răng và đặc biệt là ảnh hưởng tới sự phát triển chiều cao của con.

Bí quyết hỗ trợ giúp con phát triển chiều cao- Ảnh 1.

Diễn viên Lan Phương sử dụng D3K2 cho con

Là một người mẹ rất khó tính trong việc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con, diễn viên Lan Phương nuôi em bé thứ hai bằng phương pháp bú mẹ hoàn toàn, đồng thời chỉ bổ sung vitamin khi có sự chỉ định của bác sĩ, cũng như tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về sản phẩm mà con sẽ sử dụng. Dù có cơ hội được tiếp xúc và trải nghiệm với rất nhiều sản phẩm D3K2 hàng ngoại nhập nước ngoài nhưng diễn viên Lan Phương lại chọn 1 sản phẩm D3K2 của Việt Nam vì đáp ứng được những tiêu chí như chất lượng, xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm.

Glucankid D3MK7 – Bí quyết hỗ trợ giúp con hấp thu canxi vào xương

Tuy mới có mặt trên thị trường không lâu nhưng sản phẩm D3MK7 rất được lòng các mẹ bỉm trong đó có diễn viên Lan Phương đã chọn sử dụng cho em bé của mình.

Một trong những ưu điểm nổi bật chính là bảng thành phần của sản phẩm, D3MK7 có chứa K2VITAL® đã đạt chứng nhận có độ tinh khiết cao được sản xuất tại Kappa Bioscience, một trong những công ty nổi tiếng thế giới về công nghệ tinh chế vitamin K2.

K2VITAL® được tinh chế dưới dạng MK-7 all-trans có hiệu quả cao, hoạt tính sinh học ổn định tương đương với Vitamin K2 tự nhiên trong cơ thể và đã được chứng minh bằng các thử nghiệm tại Nauy.

Vitamin D3 tách chiết tự nhiên nhập khẩu từ Thụy Sĩ kết hợp vitamin K2 có độ tinh khiết cao giúp hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thu canxi vào xương, từ đó hỗ trợ thúc đẩy phát triển chiều cao cho trẻ đồng thời giảm nguy cơ thấp còi, suy dinh dưỡng ở trẻ.

Bí quyết hỗ trợ giúp con phát triển chiều cao- Ảnh 2.

Glucankid D3MK7 có thành phần từ K2VITAL nhập khẩu Nauy và D3 nguồn gốc Thụy Sĩ tăng hấp thu, thiết kế dạng xịt thông minh giúp đo liều chính xác

Sản phẩm Glucankid D3MK7 được trực tiếp các nhà khoa học trong nước nghiên cứu phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn GMP và HACCP với quy trình kiểm định chất lượng đạt chuẩn ISO giúp các mẹ yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ.

BCC – đơn vị sản xuất cũng là đơn vị rất uy tín với hơn 2 thập kỷ nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, khi so với nhiều hàng ngoại nhập trên thị trường, Glucankid D3MK7 có giá rất hợp lý, chỉ có 2600 đồng trên một lần xịt và dùng được 3 tháng.

Bí quyết hỗ trợ giúp con phát triển chiều cao- Ảnh 3.

Diễn viên Lan Phương tin tưởng sử dụng sản phẩm Glucankid D3MK7 bởi công thức ưu việt cũng như chất lượng và giá cả hợp lý

Ngoài ra, một điểm mà diễn viên Lan Phương rất hài lòng ở sản phẩm là thiết kế dạng xịt tiện lợi, phân liều chuẩn xác khi chỉ một xịt là đã cung cấp đủ liều D3K2 cho con trong một ngày.

Bí quyết hỗ trợ giúp con phát triển chiều cao- Ảnh 4.

Diễn viên Lan Phương bên bé Mia.

Bên cạnh gia đình diễn viên Lan Phương, rất nhiều hot mom Việt cũng đã trải nghiệm và dành những phản hồi tích cực cho sản phẩm Glucankid D3MK7.

Ba mẹ tìm hiểu thêm về Glucankid D3MK7 tại:

Website: https://glucankid.vn/san-pham/glucankid-d3mk7/

Hotline: 0866 78 74 88

Công ty Cổ phần BCC Pharma

Địa chỉ: Số 9A Phố Nghĩa Tân, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Nhà máy sản xuất BCC: KCN Thạch Thất – Quốc Oai, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *