Bí quyết giúp hỗ trợ chị em có vòng 1 săn chắc, tròn đầy

Thành phần có chứa hoạt chất nở ngực, hỗ trợ tăng cường nội tiết tố được tin dùng

Theo các nghiên cứu khoa học, có nhiều yếu tố tác động tới kích thước cũng như sự săn chắc của vòng 1 như yếu tố di truyền, thiếu hụt nội tiết tố nữ, chế độ ăn uống, luyện tập hay một số bệnh lý. Để cải thiện độ săn chắc của vòng 1 mà không phải chạy theo trào lưu dao kéo thẩm mỹ, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng các sản phẩm có thành phần hỗ trợ tăng cường nội tiết tố cho cơ thể, trong đó có những thành phần được đánh giá như estrogen tự nhiên trong cơ thể phụ nữ.

Bí quyết giúp hỗ trợ chị em có vòng 1 săn chắc, tròn đầy- Ảnh 1.

Nội tiết tố là estrogen có ảnh hưởng tới sự săn chắc của vòng 1

Một trong những hoạt chất có tác dụng hỗ trợ bổ sung nội tiết tố từ đó hỗ trợ săn chắc vòng 1 là Phytoestrogen. Đây là loại estrogen từ thực vật có cấu trúc hóa học tương tự estrogen nội sinh. Khi Phytoestrogen đi vào cơ thể, các thụ thể estrogen của cơ thể “đối xử” với chúng như estrogen. Chính vì vậy, nhiều người bị thiếu hụt estrogen đã lựa chọn cách bổ sung phytoestrogen để hỗ trợ cân bằng cơ thể. Phytoestrogen có tác dụng tương tự estrogen nội sinh nên chúng có khả năng tác động giúp phát triển ống sữa và mở rộng mô mỡ quanh ngực, làm tăng hấp thu collagen tương tự estrogen sinh ra từ buồng trứng. Vì thế, sẽ giúp ngực phát triển và săn chắc hơn.

Bí quyết giúp hỗ trợ chị em có vòng 1 săn chắc, tròn đầy- Ảnh 2.

Sâm tố nữ có một số tác dụng tuyệt vời với nữ giới

Sản phẩm “hai trong một” với 2 hoạt chất nở ngực tự nhiên cực mạnh giúp tăng size và săn chắc vòng 1

Hiện nay, có nhiều sản phẩm có chứa 1 trong 2 thành phần Miroestrol và Phytoestrogen này, trong đó thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lady.

Bí quyết giúp hỗ trợ chị em có vòng 1 săn chắc, tròn đầy- Ảnh 3.

Sủi Lady được biết đến là một trong số ít sản phẩm có đủ hai hoạt chất Miroestrol và Phytoestrogen.

Với công nghệ nano và chiết xuất dược tính cách thủy được sử dụng trong sản xuất Lady là công nghệ của Mỹ, dây chuyền công nghệ tiên tiến giúp tăng độ hấp thu, vì thế mang lại công dụng cao.

Lady cũng có chiết xuất tự nhiên với thành phần thảo dược thiên nhiên quý: Cao thông đỏ, cao sâm nữ tố, cao thổ phục linh… và sự kết hợp với công nghệ hiện đại mang lại công dụng hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố, hỗ trợ săn chắc vòng ngực khi sử dụng.

Đặc biệt, nguồn Sâm tố nữ có trong Lady còn do công ty trồng ở vùng dược liệu tại Hòa Bình. Theo Nghiên cứu, sâm tố nữ Việt có lượng hoạt chất Deoxymiroestrol và Miroestrol cao. Bên cạnh đó, mầm đậu nành cung cấp lượng Isoflavones để giúp nở ngực, tái tạo lại làn da và loại bỏ các vết thâm nám. Tinh bột nghệ giúp đẩy lùi lão hóa và làm sáng da. Cao thông đỏ và cao thổ phục linh giúp ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư vú, cổ tử cung và chống viêm nhiễm.

Sản phẩm do Việt Nam sản xuất nên phù hợp với thể trạng của người Việt. Thành phần từ cây sâm tố nữ và isoflavone có trong Lady giúp hỗ trợ tăng cường nội tiết tố, hỗ trợ vòng 1 săn chắc.

Không chỉ giúp hỗ trợ săn chắc vòng 1, Lady còn có tác dụng hỗ trợ hạn chế lão hóa da, hỗ trợ làm đẹp da.

Sủi Lady được bào chế dưới dạng viên sủi giúp các hoạt chất được hòa tan nhanh cũng như hấp thu tốt, từ đó tăng hiệu quả sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ nano và đảm bảo tiêu chuẩn GMP, chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Lady được đánh giá phù hợp với cơ địa người Việt nên được rất nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng, trong đó có nhiều người nổi tiếng. Sản phẩm cũng chinh phục được rất nhiều chị em ở các quốc gia khác đặt hàng và sử dụng, ngay cả tại các quốc gia có nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật,…

Thương nhận chịu trách nhiệm về sản phẩm

Công ty TNHH Supharma

Địa chỉ: Tầng 4, DV01-LK32 khu đất dịch vụ Đìa Lão, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *