Bổ phổi khỏe, giảm ho nhờ sản phẩm uy tín

TPBVSK Thiên môn bổ phổi Premium hỗ trợ bổ phổi, giảm ho, giảm đờm và đau rát họng, ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ giảm khản tiếng do viêm họng hoặc viêm phế quản. Để đạt hiệu quả tốt nhất, sản phẩm cần được sử dụng đúng và đủ liều lượng phù hợp với từng đối tượng, cụ thể: Trẻ em từ 6 – 14 tuổi mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống 20ml, trẻ em từ 14 tuổi trở lên và người lớn mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần uống 20ml và sản phẩm dùng sau khi ăn 30 phút.

Bổ phổi khỏe, giảm ho nhờ sản phẩm uy tín- Ảnh 1.

Thiên môn bổ phổi Premium hỗ trợ bổ phổi, giảm ho

Thiên môn bổ phổi Premium được điều chế dưới dạng siro, mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người dùng.

Người dùng có thể ngưng sử dụng Thiên môn bổ phổi Premium khi các triệu chứng ho, đờm, đau rát họng đã giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn tình trạng sức khỏe đã được cải thiện, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng hoặc dừng sử dụng sản phẩm.

Thiên môn bổ phổi Premium sử dụng phù hợp với các đối tượng sau: Trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn muốn chăm sóc sức khỏe phổi và hạn chế việc phổi bị tổn thương do những tác động bên ngoài, người bị tình trạng ho, ho có đờm và ho dai dẳng, người bị trình trạng đau rát họng và khàn tiếng do viêm họng hoặc viêm phế quản.

Sản phẩm không phù hợp với các đối tượng: Trẻ em dưới 6 tuổi, phụ nữ đang có thai hoặc đang cho con bú, người bị tiêu chảy, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi dùng Thiên môn bổ phổi Premium, người dùng cần lưu ý một số điều sau: Tuân thủ liều lượng và hướng dẫn sử dụng do nhà cung cấp đề xuất trên bao bì. Không tự ý thay đổi liều lượng khi chưa được bác sĩ cho phép. Sử dụng sản phẩm đều đặn theo liệu trình được chuyên gia y tế chỉ dẫn. Kết hợp việc sử dụng Thiên môn bổ phổi Premium với một chế độ ăn uống lành mạnh, giàu dinh dưỡng và lối sống khoa học. Hạn chế ăn thức ăn nhanh và sử dụng dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Bổ phổi khỏe, giảm ho nhờ sản phẩm uy tín- Ảnh 2.

Thiên Môn Bổ Phổi Premium vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2023

Hiên nay, Thiên môn bổ phổi Premium chính hãng đang bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc với 2 qui cách: chai 280ml & chai 120ml (dành cho trẻ em).

Titata là công ty uy tín tại Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Bổ phổi khỏe, giảm ho nhờ sản phẩm uy tín- Ảnh 3.

Thiên môn bổ phổi Preimium Titafa dùng được cho trẻ em từ 6 tuổi.

Người dùng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm Thiên môn bổ phổi Premium trên website https://titafa.com/ hoặc gọi đến hotline 1900 2163 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TITAFA

160 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

*Thực phẩm trên không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *