Địa chỉ triệt lông vĩnh viễn được nhiều chị em lựa chọn

Triệt lông mấy lần thì hết?

Nếu xuất hiện các thông tin quảng cáo triệt lông vĩnh viễn trong 1 buổi điều trị thì đây chắc chắn là nguồn tin sai sự thật của những đơn vị thẩm mỹ kém uy tín. Trên thực tế, để triệt lông hết hoàn toàn, bạn cần từ 6 – 10 buổi, mỗi buổi cách nhau 2 – 3 tuần tùy theo vùng điều trị, mật độ lông, tính chất lông,…

Địa chỉ triệt lông vĩnh viễn được nhiều chị em lựa chọn- Ảnh 1.

Cần triệt lông theo liệu trình 6 – 10 buổi để loại bỏ hoàn toàn nang lông.

Lý do bạn cần trải qua liệu trình điều trị 6 – 10 buổi có thể được lý giải như sau:

Mỗi sợi lông trên cơ thể cần trải qua 3 giai đoạn Anagen (giai đoạn mầm nhú), Catagen (giai đoạn trưởng thành) và Telogen (giai đoạn rụng). Công nghệ triệt lông sẽ tác động đến sợi lông trưởng thành đồng thời vô hiệu hóa bọc mầm nhú. Từ đó, lông sẽ không thể phát triển trở lại. Còn những sợi lông trong hai giai đoạn mầm nhú và rụng sẽ cần đợi đến thời kỳ kế tiếp mới có thể điều trị.

Những yếu tố quyết định đến thời gian triệt lông như:

– Cơ địa và tình trạng nang lông: Nếu lông rậm rạp và dày thì cần nhiều buổi điều trị hơn.

– Phương pháp triệt: Công nghệ hiện đại giúp rút ngắn số lần điều trị so với các phương pháp truyền thống như cạo, nhổ, wax.

– Chế độ chăm sóc: Nếu không dùng kem dưỡng da và ăn uống kiêng khem thì có thể khiến lông mọc sẽ khó rụng, cần nhiều buổi điều trị hơn.

Seoul Center – Địa chỉ triệt lông uy tín, hiệu quả cao

Trong danh sách các địa chỉ triệt lông uy tín hiện nay, Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ triệt lông. Đơn vị mang đến cho khách hàng 3 tiêu chí quan trọng “đẹp – an toàn – cam kết”. Seoul Center luôn sẵn sàng đồng hành cùng tín đồ làm đẹp chinh phục vẻ đẹp.

Địa chỉ triệt lông vĩnh viễn được nhiều chị em lựa chọn- Ảnh 2.

Seoul Center tự hào là địa chỉ triệt lông được đông đảo tín đồ làm đẹp lựa chọn.

Dịch vụ triệt lông của Seoul Center cũng tuân theo 3 tiêu chí trên để mang đến trải nghiệm làm đẹp cho khách hàng. Chỉ cần đến với Seoul Center, khách hàng sẽ trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình.

Yếu tố an toàn y khoa của Seoul Center luôn được ưu tiên hàng đầu. Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hóa và áp dụng công nghệ hiện đại trong quy trình điều trị. Công nghệ triệt lông độc quyền Nano Laser của đơn vị có khả năng triệt lông hiệu quả cao sau 1 liệu trình. Đồng thời, không gây đau đớn, tổn thương tế bào da. Chị em sẽ lấy lại làn da sạch lông, mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Khi đến với Seoul Center, khách hàng không chỉ đặt chân đến thiên đường làm đẹp với dịch vụ chất lượng mà còn có không gian vô cùng thoáng đãng, thoải mái. Khách hàng được tận hưởng rất nhiều tiện ích hiện đại như ghế massage, ghế sofa chờ, khu vực check-in, phòng khám chuyên biệt,…

Bên cạnh đó, khách hàng được chăm sóc tận tình trong quá trình triệt lông và có chế độ chăm sóc hậu thẩm mỹ chu đáo. Điều này giúp tín đồ làm đẹp yên tâm hơn về dịch vụ.

Địa chỉ triệt lông vĩnh viễn được nhiều chị em lựa chọn- Ảnh 3.

Cơ sở vật chất tại Seoul Center được đầu tư chỉn chu, khang trang.

Đặc biệt, Seoul Center thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hàng tháng để giúp khách hàng thoải mái làm đẹp với mức giá triệt lông tối ưu. Bạn hãy đến Seoul Center trong tháng 4 này để được tham gia chương trình khuyến mãi “Lucky Box – đại tiệc sale to – lễ đẹp vô lo!”. Khách hàng may mắn sẽ nhận được các phần quà như voucher trải nghiệm dịch vụ đồng giá 144k, voucher 2 triệu đồng, giảm 50% tất cả các dịch vụ,….

Triệt lông là nhu cầu thiết yếu của tín đồ làm đẹp bởi ai cũng mong muốn sở hữu làn da mịn màng, sáng khỏe. Hãy đến với Seoul Center để tận hưởng dịch vụ chất lượng cao, bạn sẽ không cần lo lắng triệt lông mấy lần thì hết bởi đơn vị cam kết mang đến cho bạn kết quả như mong đợi.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER – 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

SEOUL CENTER – PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Công ty thành viên trực thuộc DN Group

Seoul Center sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng 1800 3333

Website: https://seoulcenter.vn

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *