Lan tỏa thông điệp ôm ấp đến mẹ bầu Việt qua ngày hội Hugging Day

Xuất phát từ sự thấu hiểu

Làm mẹ là thiêng chức thiêng liêng, cao quý và là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời của người phụ nữ. Ngay từ giây phút cảm nhận được sinh bé nhỏ đang hiện diện và lớn dần trong cơ thể, mẹ luôn ngập tràn trong sự hạnh phúc. Nhưng hành trình đó, mẹ phải đối diện với bao khó khăn, mệt mỏi cả về tâm hồn và sức khỏe. Đó là những con ốm nghén, đau lưng hay cảm giác tủi thân, dễ xúc động,…

Thấu hiểu những thay đổi đó, Ferrolip & Aplicaps tổ chức ngày hội Hugging Day với thông điệp “Ôm ấp nâng niu – Thai kỳ hạnh phúc” để trao gửi những cái ôm và sự yêu thương đến các mẹ. Ferrolip & Aplicaps mong rằng có thể trao yêu thương cho mẹ cụ thể hóa bằng một hành động – đó là những cái ôm. Mẹ bầu luôn xứng đáng được ôm ấp và nâng niu từ sức khỏe tới tinh thần. Mẹ hãy sống đời mẹ, làm sao để mẹ có thật nhiều hạnh phúc. Người mẹ hạnh phúc mới có thể kiến tạo cho con một đời sống hoàn hảo.

Ngày hội Hugging Day “Ôm ấp nâng niu – Thai kỳ hạnh phúc”

Thông qua ngày hội Hugging Day, Ferrolip & Aplicaps mong rằng thông qua một chuỗi hoạt động đều gửi gắm thông điệp ôm ấp dành cho mẹ.

Triển lãm tranh và lời nhắn gửi yêu thương với chủ đề “Ôm ấp”

Mở đầu ngày hội là hoạt động triển lãm tranh “Ôm ấp” với nội dung thấu hiểu và chia sẻ yêu thương dành cho mẹ. Các mẹ bắt gặp những câu chuyện, những cảm xúc của chính mình trong triển lãm tranh đó.

Triển lãm tranh thể hiện nội dung ôm ấp mẹ từ cảm xúc, nâng niu mẹ từ hành động và kết thúc bằng hành động trao gửi yêu thương thông qua HugCard “Lời nhắn gửi yêu thương”. Mỗi HugCard được trao đi là mẹ đã đóng góp 20.000 đồng để hỗ trợ cho những mẹ bầu không may mắn. Đây là hoạt động “Ôm ấp” đầy tính nhân văn mà Ferrolip & Aplicaps muốn cùng các mẹ lan tỏa rộng rãi hơn vì mẹ bầu nào cũng xứng đáng được ôm ấp và nâng niu.

Lan tỏa thông điệp ôm ấp đến mẹ bầu Việt qua ngày hội Hugging Day- Ảnh 1.

Hoạt động check-in nhận Hugbox

Đến với Hugging Day, mẹ còn được tham gia vào chương trình check-in nhận Hugbox mini may mắn và có cơ hội sở hữu bộ đôi ôm ấp nâng niu thai kỳ là sắt Ferrolip và canxiMenacal. Ngoài ra, mỗi mẹ tham gia check-in đề nhận ngẫu nhiên những quà tặng như túi canvas Ferrolip, cốc lúa mạnh Ferrolip/Aplicaps và voucher mua hàng tại shop.

Lớp học tiền sản cùng mẹ chuẩn bị hành trang ôm ấp bé yêu ngay từ trong bụng

Nội dung chính của ngày hội là lớp học tiền sản dưới sự đứng lớp của các bác sĩ sản khoa. Lớp học tiền giúp trang bị cho các mẹ các kiến thức hữu ích về chăm sóc sức khỏe thai kỳ, giúp ba mẹ chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình vượt cạn và chăm con sắp tới. Đặc biệt, mẹ bầu còn được trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được giải đáp những thắc mắc cũng như khó khăn trong thai kỳ. Không chỉ được tích lũy kiến thức, mẹ bầu còn nhận được chứng nhận “Bầu khỏe – Bầu xinh” cùng hàng ngàn quà tặng đến từ nhãn hàng và nhà phân phối như túi canvas Ferrolip, canxi Menacal, sắt Ferrolip, cẩm nang mang bầu,…

Hoạt động yoga bầu thư giãn dưới sự hướng dẫn của HLV chuyên nghiệp

Tiếp nối chuỗi hoạt động của ngày hội Hugging Day là lớp học yoga – Ôm sức khỏe, trọn thai kỳ cùng HLV chuyên nghiệp. Tham gia lớp học yoga, mẹ bầu sẽ có những phút giây thư giãn đầu óc và giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi. Hoạt động yoga còn giúp tăng cường lưu thông máu, giảm bớt đau nhức cột sống và tăng cường sự dẻo dai, chuẩn bị tốt hơn cho hành trình vượt cạn. Thông qua lớp học yoga, Ferrolip & Aplicaps muốn nhắn nhủ với mẹ hãy tự ôm ấp, nâng niu chính bản thân mình.

Hoạt động massage cổ vai gáy và ngâm chân thư giãn

Khi đến Hugging Day, mẹ còn được thư giãn với hoạt động spa bầu. Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện massage cổ vai gáy và cho mẹ ngân thảo dược để mẹ có những phút giây thư giãn nhất.

Lan tỏa thông điệp ôm ấp đến mẹ bầu Việt qua ngày hội Hugging Day- Ảnh 2.

Trải nghiệm hương vị sắt Ferrolip – Dòng sắt bột ngon, hấp thu cao

Ngoài ra, mẹ còn được trải nghiệm vị chanh thơm ngon, thanh mát của dòng sắt bột Ferrolip. Đây là dòng sắt với công nghệ bao màng liposome bao quanh các phân tử sắt giúp Ferrolip hấp thu tốt hơn. Ferrolip là lựa chọn tin cậy và là người bạn đồng hành của các mẹ bầu Việt.

Mong muốn lan tỏa sắc thông điệp Ôm ấp đến mẹ bầu Việt

Lan tỏa thông điệp ôm ấp đến mẹ bầu Việt qua ngày hội Hugging Day- Ảnh 3.

Tại mỗi điểm dừng chân, ngày hội Hugging Day đều để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các mẹ. Mẹ không những nhận được sự quan tâm, yêu thương và những cái ôm mà còn cùng Ferrolip, Aplicaps chia sẻ, trao yêu thương đến các mẹ khó khăn. Ferrolip và Aplicaps mong rằng sẽ được kết hợp cùng các nhà phân phối cùng trao yêu thương và những cái ôm nhiều hơn nữa, giúp mẹ được truyền thêm động lực, vững vàng trên hành trình làm mẹ đầy khó khăn này.

Để biết thêm thông tin và cập nhật hành trình của ngày hội Hugging Day, mẹ hãy thường xuyên theo dõi tại fanpage  Ferrolip- Sắt sinh học cho người thiếu máu” nhé!

CÔNG TY TNHH DƯỢC HUNMED

Địa chỉ: Số 130, ngõ 32, tổ 6, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0983579285

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *