Dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho người tiểu đường chất lượng, uy tín

Vừa qua, nhãn hàng Gluzabet đã được vinh danh tại sự kiên “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 204” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với DatViet Media Group tổ chức.

Dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho người tiểu đường chất lượng, uy tín- Ảnh 1.

Sản phẩm chất lượng tạo nên thương hiệu bền vững

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là một trong những ngành có mức cạnh tranh cao trên thị trường. Không chỉ cạnh tranh với các thương hiệu nội địa, Gluzabet còn phải khẳng định được giá trị của mình so với các thương hiệu quốc tế cùng ngành đang kinh doanh tại thị trường Việt. Đồng thời, mức thu nhập và nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng tăng cao khiến người tiêu dùng cũng có những mong muốn cũng như tiêu chuẩn cao hơn về sản phẩm và dịch vụ mà họ lựa chọn.

Nắm bắt được xu thế đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, Gluzabet đã lấy chất lượng sản phẩm làm trọng tâm phát triển để mang đến cho khách hàng những lon sản phẩm bổ dưỡng, an toàn, hiệu quả cùng mức giá phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến.

Gluzabet tâm niệm, chất lượng sản phẩm tốt không chỉ mang đến một sức khỏe tốt cho người dùng, chất lượng sản phẩm tốt còn chính là lời cam kết của doanh nghiệp với cộng đồng, là yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp phát triển bền vững và đóng góp cho một cộng đồng, một xã hội khỏe mạnh, bền vững. Chính vì vậy, Gluzabet luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tự tin là giải pháp giúp cải thiện chuyển hóa flucose và giảm nguy cơ biến chứng do tiểu đường.

Dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho người tiểu đường chất lượng, uy tín- Ảnh 2.

Đại diện nhãn hàng Gluzabet nhận giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2024”

Gluzabet là dòng sản phẩm dinh dưỡng ứng dụng công nghệ Enzyme hoạt hóa tiên tiến, với khả năng phát huy công dụng của tất cả các thành phần, giúp hỗ trợ người tiểu đường kiểm soát đường huyết diễn ra hiệu quả hơn.

Sản phẩm sử dụng các loại hạt tự nhiên, được nuôi trồng organic như: Hạt óc chó, hạt macca, hạt hạnh nhân, hạt sen,… nên đảm bảo an toàn cho người bệnh. Đây đều là những loại hạt bổ dưỡng, có chỉ số GI thấp dưới 55, chỉ số này đặc biệt phù hợp với bệnh nhân tiểu đường, được Hiệp hội đái tháo đường trên thế giới khuyên dùng.

Gluzabet là sản phẩm chiết xuất thành công hoạt chất Phlorizin có trong vỏ táo đỏ Mỹ – được các nhà khoa học tại Hoa Kỳ nghiên cứu nhiều thập kỷ qua. Hoạt chất Phlorizin có công dụng hỗ trợ kích thích tế bào beta tuyến tụy sản xuất insulin tự nhiên từ đó giúp hỗ trợ ổn định đường huyết.

Gluzabet sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, khép kín chuẩn GMP và đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001, 13485:2016. Với quy trình sản xuất khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh, mỗi giai đoạn đều được kiểm soát chặt chẽ, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến đóng gói thành phẩm.

Dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho người tiểu đường chất lượng, uy tín- Ảnh 3.

Không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh gia tăng trải nghiệm người dùng, Gluzabet còn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện. Nhãn hàng đã trao tặng hàng nghìn suất quà cho các bệnh nhân tại nhiều bệnh viện trên cả nước. Những hoạt động này không chỉ góp phần cải thiện cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn mà còn thể hiện thể tinh thần nhân văn và chia sẻ cùng cộng đồng.

Sau nhiều năm nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm, Gluzabet đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng. Các phản hồi tích cực từ người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và hiệu quả của dòng sản phẩm, xứng đáng là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho người tiểu đường chất lượng.

Mọi thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

GLUZABET

Địa chỉ: 96 P. Định Công, Phương Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900 3421

Website: https://gluzabet.com.vn/

Hà Hoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *