Triết lý kinh doanh của Doppelherz tại Đức

Doppelherz khẳng định triết lý kinh doanh xuyên suốt toàn cầu

Với phương châm: Vì sức khỏe, vì hạnh phúc mọi người, thương hiệu Doppelherz không ngừng phát triển và tạo được lòng tin của người tiêu dùng toàn cầu.

Hành trình 10 năm Doppelherz về Việt Nam phần nào cung cấp đa dạng các thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích, tác động tích cực trong việc chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân của người dân Việt từ khi còn trẻ.

Doppelherz và hành trình từng bước xây dựng chuẩn mực TPBVSK mới

Bước vào thị trường Việt Nam vào giai đoạn người dân còn đầy ngờ vực, nghi ngại và có những suy nghĩ tiêu cực về thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Doppelherz đã từng bước xây dựng những chuẩn mực mới, dần thay đổi cái nhìn của người dùng và trở thành thương hiệu được ưa thích trong lòng người tiêu dùng.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Doppelherz là thương hiệu thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất uy tín tại Đức, đất nước được biết đến với những thương hiệu uy tín lâu đời và nổi tiếng khắt khe trong quản lý chất lượng sản phẩm.

Nói không với những TPBVSK “vô thưởng vô phạt”, Doppelherz mang tới những sản phẩm với hiệu quả hỗ trợ rõ rệt và hữu ích. Nhờ đó, đặt dấu ấn tin tưởng trong trái tim người tiêu dùng về những sản phẩm giúp hỗ trợ chăm sóc và hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Lành tính với sức khỏe người tiêu dùng

Những sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và liên tục được hoàn thiện, đảm bảo phù hợp, hiệu quả với sức khỏe người dùng.

Ví dụ như sản phẩm hỗ trợ tăng hấp thụ kẽm hỗ trợ tăng sức đề kháng Zincodin, để mang lại hiệu quả cần sử dụng kẽm liều cao, nhưng nếu dùng trong thời gian dài lại khiến kẽm vượt ngưỡng hấp thu của cơ thể. Do đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu, bổ sung thêm L-Histidine để chỉ cần sử dụng một lượng kẽm vừa phải nhưng cũng giúp hỗ trợ người bệnh tăng đề kháng, lành tính với người sử dụng, kể cả khi dùng kéo dài.

Triết lý kinh doanh của Doppelherz tại Đức- Ảnh 1.

Đa dạng hóa mặt hàng đáp ứng nhu cầu

Mỗi sản phẩm vitamin và khoáng chất của Doppelherz sản xuất thường hướng tới những đối tượng khách hàng nhất định để giúp tối ưu hiệu quả tác dụng. Do đó, việc đa dạng các sản phẩm theo nhu cầu của người dùng là giải pháp giúp người mua dễ dàng chọn lựa những sản phẩm chuyên biệt. Ví dụ như TPBVSK hỗ trợ bổ sung nội tiết tố cho phụ nữ ngoài 30 tuổi, TPBVSKgiúp hỗ trợ nâng cao chức năng sụn khớp, TPBVSK hỗ trợ tăng cường đề kháng,…

Nâng cao dịch vụ khách hàng

Bên cạnh duy trì và củng cố chất lượng sản phẩm thì Doppelherz còn tập trung vào việc nâng cao dịch vụ khách hàng. Không chỉ đầu tư vào tổ chức hội thảo, hội nghị,… để hướng dẫn sử dụng TPBVSK đúng cách, hiểu đúng về hiệu quả tác dụng mà còn rất tận tình tư vấn cho khách hàng, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như các vấn đề sức khỏe.

Triết lý kinh doanh của Doppelherz tại Đức- Ảnh 2.

Chương trình hội thảo giúp khách hàng hiểu đúng, dùng đúng sản phẩm

Thay đổi để phù hợp với hành vi mua sắm của khách hàng

Là thương hiệu hơn 120 năm hoạt động, Doppelherz luôn thay đổi để bắt kịp với những thay đổi của thị trường, đảm bảo những sản phẩm chất lượng dễ dàng tiếp cận tới người tiêu dùng.

Sau dịch bệnh, xu hướng mua hàng online gia tăng, Doppelherz cũng chủ động mở các gian hàng chính hãng của mình trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… song song với mở rộng độ phủ trên nhà thuốc truyền thống. Nhờ vậy, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, đặt hàng nhanh chóng trong thời đại công nghệ số như hiện nay.

Chia sẻ về những chuẩn mực mới mà Doppelherz đã xây dựng và theo đuổi, bà Bùi Thị Minh Hoa – Giám đốc Điều hành Doppelherz Việt Nam cho biết: “Doppelherz chinh phục khách hàng bởi chất lượng cao, dịch vụ tốt và sự thích nghi nhanh với biến động từ thị trường. Và thực sự tự hào khi ngày hôm nay, thương hiệu Doppelherz nhận được sự tin tưởng, đồng hành từ đông đảo khách hàng trên cả nước. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng cao, lành tính với người dùng, đóng góp một phần sức lực giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hỗ trợ cải thiện sức khỏe của mọi người, mọi nhà“.

Triết lý kinh doanh của Doppelherz tại Đức- Ảnh 3.

Trong thời buổi thị trường thực phẩm chức năng sôi động mà tiềm ẩn rủi ro cao như hiện nay, thương hiệu Doppelherz với những chuẩn mực mới chính là cột mốc uy tín giúp người dùng tin tưởng sử dụng, dễ dàng lựa chọn để nâng cao sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

CÔNG TY CỔ PHẦN MASTER TRAN

Địa chỉ: NV4.13, khu chức năng đô thị Tây Mỗ, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *