5 năm một hành trình chữa bệnh từ tâm của phòng khám y học cổ truyền

5 năm 1 hành trình chữa bệnh từ tâm

Phòng khám Nhất Nam Y Viện được cấp phép hoạt động và ra mắt chính thức vào ngày 30/03/2019. Phòng khám cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền.

Nhất Nam Y Viện được xây dựng là tâm huyết của đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc và ban lãnh đạo phòng khám. Phòng khám được xây dựng theo định hướng về mô hình khám chữa bệnh và ứng dụng các bài thuốc cổ của thái y viện triều Nguyễn trong nghiên cứu, xây dựng giải pháp điều trị.

Đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc của Nhất Nam Y Viện đều có nhiều năm kinh nghiệm trong khám, chữa bệnh tại các cơ sở và bệnh viện y học cổ truyền. Các bác sĩ dành nhiều thời gian để nghiên cứu, hoàn thiện các giải pháp điều trị nhằm xử lý các vấn đề của bệnh nhân mang lại tác dụng tích cực nhất.

5 năm một hành trình chữa bệnh từ tâm của phòng khám y học cổ truyền- Ảnh 1.

Thăm khám, trị liệu y học cổ truyền

Rất nhiều các dịch vụ điều trị của Nhất Nam Y Viện trong suốt 5 năm qua đã nhận được những phản hồi tích cực về tác dụng từ chính người bệnh như: viêm xoang, viêm mũi, dạ dày, sinh lý nam, viêm phụ khoa, viêm đau xương khớp, viêm da cơ địa,…

Tôn chỉ hoạt động của đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc và cán bộ nhân viên tại Nhất Nam Y Viện trong suốt 5 năm qua luôn đặt hiệu quả điều trị là ưu tiên hàng đầu. Không chỉ đồng hành trong quá trình người bệnh dùng thuốc, các bác sĩ cũng xây dựng những phác đồ về dinh dưỡng, tập luyện để người bệnh phối hợp nâng cao hiệu quả điều trị.

Tất cả khách hàng khi tới Nhất Nam Y Viện đều được thăm khám theo đúng quy định chẩn trị của y học cổ truyền là văn, vọng, vấn, thiết. Với những bệnh lý như xương khớp, dạ dày,… bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân khám, xét nghiệm tây y trước kết quả với chẩn đoán y học cổ truyền để xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Trong 2 năm trở lại đây, Nhất Nam Y Viện cũng đặc biệt chú trọng vào nhóm đối tượng trẻ nhỏ khi xây dựng các giải pháp điều trị. Đặc biệt với các nhóm bệnh có liên quan đến yếu tố môi trường sống, cơ địa như viêm da, bệnh về mũi họng,… Tỷ lệ trẻ nhỏ mắc phải những bệnh lý này ngày càng phổ biến và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của trẻ.

Khi xây dựng phác đồ điều trị cho trẻ nhỏ các bác sĩ luôn chú trọng vào cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch cho trẻ. Các loại thuốc sử dụng điều trị cho trẻ nhỏ cũng luôn được cân nhắc, xử lý để trẻ có thể dễ sử dụng mà không ảnh hưởng đến dược tính của thảo dược, tác dụng bài thuốc.

Giải pháp tại Nhất Nam Y Viện chú trọng sử dụng bài thuốc điều trị là chính, tùy vào từng tình trạng của người bệnh, bác sĩ sẽ hội chẩn và kê đơn, bốc thuốc. Nhằm kiểm soát tốt hiệu quả điều trị, chất lượng thảo dược sử dụng cũng được chú trọng và đề cao.

5 năm một hành trình chữa bệnh từ tâm của phòng khám y học cổ truyền- Ảnh 2.

Chú trọng chất lượng thảo dược trong điều trị

Các bác sĩ tại phòng khám luôn ưu tiên sử dụng nam dược trong các bài thuốc. Bởi, cây thuốc nam được trồng tại môi trường, thổ nhưỡng và khí hậu Việt Nam sẽ có những điểm tương thích và lành tính với cơ địa của người Việt.

Không ngừng cải thiện dịch vụ và trải nghiệm khách hàng

Đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc của Nhất Nam Y Viện luôn không ngừng xây dựng hoàn thiện các dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng trong suốt hành trình 5 năm đã qua.

Phòng khám ứng dụng các giải pháp công nghệ 4.0 trong kết nối với khách hàng qua các tiện ích như: Facebook, zalo, viber,… nhờ vậy bác sĩ có thể hỗ trợ, chia sẻ, tư vấn với những khách hàng ở xa, sinh sống tại nước ngoài. Rất nhiều các thông tin sức khỏe hữu ích đã được các bác sĩ chia sẻ, tư vấn nhằm hỗ trợ về chăm sóc sức khỏe.

Đặc biệt, phòng khám cũng đầu tư phát triển và ứng dụng app mobile trong chăm sóc và quản lý hồ sơ của người bệnh. Từ đó, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình kết nối bác sĩ với người bệnh cũng như theo dõi sát được tiến độ, tình trạng của người bệnh.

5 năm một hành trình chữa bệnh từ tâm của phòng khám y học cổ truyền- Ảnh 3.

Kết hợp dinh dưỡng trong điều trị

Hướng đến mục tiêu cam kết, đồng hành cùng người bệnh trong chăm sóc sức khỏe toàn diện, đơn vị đã nghiên cứu và xây dựng các phác đồ dinh dưỡng kết hơp với giải pháp điều trị dùng thuốc nhằm nâng cao hiệu quả cải thiện tình trạng bệnh.

Trải qua 5 năm phát triển với nhiều khó khăn của xã hội và sự cố gắng không ngừng của đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc, phòng khám Nhất Nam Y Viện đã dần cải thiện được chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong giai đoạn tới, phòng khám sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa các giải pháp điều trị để trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ sức khỏe uy tín cho cộng đồng.

Thông tin phòng khám Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là cơ sở khám chữa bệnh được cấp theo hoạt động theo quyết định số 189/HNO-GPHĐ.

Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 092 842 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ điều trị:

– Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương

– Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Nguyên phó giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Tây

– Bác sĩ y học cổ truyền Trần Hải Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *